Chào mừng bạn đến với trang web Từ Thiện Làng Tre

Ngày sau sỏi đá cũng cần có nhau
Phát minh tạo nên sự cần thiết
Hãy đơn giản hoá cuộc sống
Lao động chinh phục được tất cả
Hãy làm một cái gì đó có phong cách
Khi tầm mắt mở rộng ra, ta mới biết mình thiếu hiểu biết đến nhường nào

KHÓ KHĂN TRONG THỜI ĐIỂM DỊCH BỆNH CORONA 2020

NAM MÔ BỔN SƯ THÍCH CA MÂU NI PHẬT

Kính thưaQuý ân nhân Phật tử, Các nhà hảo tâm, Mạnh thường quân gần xa. 

    Lời đầu tiên, Trung tâm Nhân đạo Làng Tre xin kính gửi lời thăm hỏi, chúc sức khỏe đến Quý Ân nhân gần xa.

    Cách TPHCM khoảng hơn 100km, giữa một vùng quê nằm sâu tận trên núi đồi, con đường đi vào khá xa xôi, quanh co và hẻo lánh, chính vì thế Trung tâm có rất ít các tổ chức cá nhân từ thiện biết đến nên điều kiện sinh hoạt, xây dựng các cơ sở vật chất và kinh phí hoạt động nơi đây còn gặp rất nhiều khó khăn. Hiện nay Trung tâm đang nuôi dưỡng hơn 240 người trong đó bao gồm những trẻ sinh ra bị bỏ rơi, những trẻ khuyết tật bại não bị gia đình hất hủi hoặc không đủ khả năng nuôi dạy và những cụ già neo đơn không nơi nương tựa.

     Kính thưa Quý ân nhân, năm 2020 vừa qua là một năm đầy khó khăn, dịch bệnh, thiên tai lũ lụt hoành hành, nhất là tình hình lây lan nghiêm trọng của dịch bệnh Covid19 nên Quý ân nhân hạn chế ra đường và đến những nơi đông người. Chính vì thế Trung tâm có rất ít các tổ chức cá nhân từ thiện đến thăm và giúp đỡ. Những xáo trộn đó đã làm ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến Trung tâm và 240 mảnh đời bất hạnh nơi đây. Bên cạnh đó, số lượng các cháu, các cụ tại Trung tâm ngày một đông kéo theo chi phí ngày một tăng lên. Do nguồn tài chính hạn hẹp nên Trung tâm phải đi vay mượn để có đủ kinh phí lo cho các mảnh đời bất hạnh được đầy đủ. Do đó, đối với Trung tâm hiện nay khó khăn đang chồng chất khó khăn. Vì thế, Trung tâm đang rất cần sự vận động chung tay từ Quý ân nhân gần xa.

     Dẫu biết một mình Đại Đức Thích Chiếu Bổn không thể nào lo xuể về cả vật chất lẫn tinh thần. Sức Thầy lại có hạn. Vì thế, Trung tâm xin kính gửi đôi lời thể hiện qua Thư này để tha thiết kêu gọi sự giúp đỡ của Quý ân nhân gần xa cùng gia đình bạn bè thân hữu chung tay với Thầy tạo điều kiện giúp đỡ cho hơn 240 số phận kém may mắn.

     Làng Tre rất mong nhận được sự hoan hỉ, lưu tâm ủng hộ bằng mọi hình thức để Làng Tre có đủ điều kiện phục vụ cho các mảnh đời bất hạnh. Nhân đây, Trung tâm cũng xin kính mời Quý vị sắp xếp thời gian để ghé thăm Làng Tre, nhằm hiểu sâu sắc hơn về những khó khăn nơi đây cũng như chung tay đồng hành cùng Trung tâm trong công tác nhân đạo. Nếu lo ngại dịch bệnh không thể đến thăm thì xin Quý vị hoan hỷ giúp đỡ Trung tâm qua hai số tài khoản bên dưới.

     Bằng cả tấm lòng tri ân, Trung tâm nhân đạo Làng Tre luôn trân trọng và thành kính đón nhận sự tùy hỷ phát tâm ủng hộ của Quý ân nhân. Trung tâm Nhân đạo Làng Tre kính chúc Quý Ân nhân cùng gia đình Thân Tâm Thường Lạc, Vạn Sự Kiết Tường, Tâm Bồ Đề Kiên Cố.

HẠNH PHÚC LÀ SẺ CHIA ❤️

     "Thật vậy, cuộc sống chính là quá trình trao tặng và đón nhận không ngừng. Có rất nhiều thứ chúng ta có thể trao tặng cho người khác, từ của cải vật chất cho đến một lời khuyên, kinh nghiệm, lời nói chân tình, hay thậm chí chỉ là một ánh mắt thiện cảm, một nụ cười đôn hậu… Những hành động chia sẻ đó thể hiện tấm lòng yêu thương của chúng ta dành cho mọi người. Và chắc chắn rằng chúng ta cũng sẽ đón nhận được không ít điều tuyệt vời bắt nguồn từ sự cho đi cao đẹp này".

Mọi sự phát tâm, trợ duyên Quý vị vui lòng gửi về:

1. Tài khoản: 0181001307266;
Ngân hàng Vietcombank, chi nhánh Tân Thuận, TP.HCM;
Chủ TK: Huỳnh Văn Hòa - ĐT: 0977 32 99 69 – 0937 144 249.

Hoặc:

2. Tài Khoản: 050016496976;
Ngân hàng Sacombank, chi nhánh Long Khánh, Đồng Nai;
Chủ tk: Trung tâm nhân đạo Làng Tre.

Xin trân trọng cảm ơn.

NAM MÔ CÔNG ĐỨC LÂM BỒ TÁT MA HA TÁT TÁC ĐẠI CHỨNG MINH.

 

 

Giới thiệu

Hoàn cảnh khó khăn mới

Hỗ trợ trực tuyến

  • Giám Đốc

    0977.32.99.69 - 0937 144 249

    ĐĐ. Thích Chiếu Bổn
  • Cung cấp thông tin - chỉ đường

    0833.952.778

    Văn Phòng Làng Tre

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 2
  • Trong ngày: 38
  • Hôm qua: 95
  • Tổng truy cập: 366869