Chào mừng bạn đến với trang web Từ Thiện Làng Tre

Ngày sau sỏi đá cũng cần có nhau
Phát minh tạo nên sự cần thiết
Hãy đơn giản hoá cuộc sống
Lao động chinh phục được tất cả
Hãy làm một cái gì đó có phong cách
Khi tầm mắt mở rộng ra, ta mới biết mình thiếu hiểu biết đến nhường nào

VU LAN BÁO HIẾU 2019

“Khi xưa tôi còn nhỏ - Mẹ tôi đã qua đời
Lần đầu tiên tôi hiểu – Thân phận trẻ mồ côi”

           Mưa ngâu rả rích, tiết trời bắt đầu sang thu, mùa Vu Lan đến, mùa báo hiếu về. Không khí u buồn của những ngày cuối thu làm cho chúng con cảm thấy chạnh lòng khi nghĩ về cuộc đời, nghĩ về mẹ. Vu Lan – hai tiếng nghe thật thân thuộc, vậy mà khi nghe ai đó nhắc đến chúng con lại ngơ ngẩn bồi hồi. Mẹ… tiếng gọi thiêng liêng ấy luôn làm chúng con phải suy nghĩ thật nhiều. Phải chăng trong trái tim của mỗi con người, mẹ luôn là hình ảnh đẹp nhất: Mẹ là quê hương, mẹ là tất cả. Nhưng nơi đây, chúng con - những đứa trẻ từ khi mới lọt lòng đã không mẹ, không cha, những đứa con bị bỏ rơi khi còn đỏ hỏn, dây rốn còn thấm đẫm những giọt máu đào. Khi số phận trái ngang bắt chúng con phải chịu kiếp mồ côi, thì cuộc đời cũng đã mỉm cười với chúng con khi chúng con được tựa nương nơi cửa Phật, được gặp Thầy, được ở mái ấm Làng Tre. Đối với chúng con, cha mẹ chính là Thầy, là những Mẹ bảo mẫu, những vị ân nhân Phật tử - những người đang cho chúng con một mái nhà, những bữa cơm ấm áp nghĩa tình. Đây là ân nghĩa sâu nặng mà ngôn từ chẳng làm sao với tới được.

         Có một câu nói rất triết lý: “Vạn vật của vũ trụ đều có một sự liên kết nhất định, chúng không bao giờ có thể hoạt động riêng lẻ mà luôn nằm trong một chỉnh thể. Con người là một phần của vũ trụ nên cũng không thể riêng rẽ, không ai có đủ khả năng để tự mình làm nên tất cả”. Và Làng Tre chúng con cũng vậy. Chúng con đã, đang và sẽ luôn rất cần tới sự giúp đỡ của Quý ân nhân.

         Nhân mùa Vu Lan Báo Hiếu, 240 người con Làng Tre chúng con cũng xin kính chúc Chư tôn, Quý ân nhân Phật tử trong và ngoài nước thâm tâm luôn được an nhàn, tự tại, bồ đề tâm kiên cố, đạo tâm bất thối chuyển, thiện căn được vun bồi và đầy đủ trí huệ giác ngộ, giải thoát. Kính nguyện cầu hồng ân Đức Phật gia hộ cho gia đình Quý vị được hưởng trọn một mùa Vu Lan tràn đầy Pháp lạc, thảnh thơi, an lành, hạnh phúc thịnh vượng, mọi việc hạnh thông, bệnh tật tiêu trừ

         Một lần nữa, chúng con xin Quý ân nhân đừng do dự khi mở rộng lòng mình với Làng Tre chúng con và đừng quên rằng chúng con đang rất cần sự quan tâm giúp đỡ của Quý ân nhân.

     Nam mô a di đà phật.

Mọi sự phát tâm trợ duyên, Quý vị hoan hỷ gửi về:

  • Tài khoản: 0181001307266.
  • Ngân hàng Vietcombank - Chi nhánh: Tân Thuận.
  • Chủ tài khoản: Huỳnh Văn Hòa

Hoặc liên hệ: Đại Đức Thích Chiếu Bổn - ĐT: 0833.952.778 - 0977.32.99.69.

HÃY ĐẾN VỚI LÀNG TRE ĐỂ THẤY ĐƯỢC MÌNH CÒN MAY MẮN HƠN RẤT NHIỀU NGƯỜI.

Giới thiệu

Hoàn cảnh khó khăn mới

Hỗ trợ trực tuyến

  • Giám Đốc

    0977.32.99.69 - 0937 144 249

    ĐĐ. Thích Chiếu Bổn
  • Cung cấp thông tin - chỉ đường

    0833.952.778

    Văn Phòng Làng Tre

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 1
  • Trong ngày: 4
  • Hôm qua: 149
  • Tổng truy cập: 367347